Top 5 homestay đẹp ở Tây Ninh bạn nên trải nghiệm một lần

Thứ tư - 12/05/2021 06:03
Đi Tây Ninh theo nhóm bạn hay gia đình và bạn muốn trải nghiệm ở homestay thay vì khách sạn, resort thì hãy tham khảo top 5 homestay đẹp ở Tây Ninh được giới trẻ săn lùng này nhé.
Top 5 homestay đẹp ở Tây Ninh bạn nên trải nghiệm một lần

1.Tama House

-Địa chỉ: Đường số 2, Khu phố 1, Tây Ninh

-Điện thoại: 098 316 39 27

(Ảnh: page Tama House)

Tama House nằm ngay vị trí trung tâm thành phố Tây Ninh do một cặp vợ chồng trẻ sở hữu và dựng nên dành cho những người có sở thích đặc biệt với “trà đạo và văn hóa Nhật Bản”. Ngay từ cổng vào, Tama House thực sự gây ấn tượng với công trình cổ kính, nền nã và mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào.

(Ảnh: page Tama House)

Chỉ từ một khu đất có diện tích 91m2, cặp vợ chồng trẻ đã biến nơi này thành một điểm dừng chân lý thú và yên bình. Kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường, Tama House thực sự đã chiếm được nhiều cảm tình từ giới trẻ và những ai đam mê "trà đạo".

2.Homestay in Tay Ninh

-Địa chỉ: Hiệp Tân, Hòa Thành District, Tây Ninh Province

-Điện thoại: 0396 808 525

(Ảnh: Homestay in Tay Ninh)

Được biết đến là "hoàng hậu" trong list homestay đẹp ở Tây Ninh, Homestay in Tay Ninh nổi bật với gam màu sáng cùng không gian mang dấu ấn phong cách Pháp.

(Ảnh: Homestay in Tay Ninh)

Xung quanh homestay in Tay Ninh giống như khung cảnh ở Đà Lạt, không khí yên bình, không gian xanh được decor vừa hiện đại vừa vintage.  Tất cả các phòng ở đây đều cung cấp đầy đủ tiện nghi và cung đường đến homestay thuận lợi cho bạn đi khám phá núi Bà Đen, tòa thánh Tây Ninh.

3.Lam Linh HomeStay

-Địa chỉ: 51 Đường số 5, Khu phố 1, Tây Ninh

-Điện thoại: 0833.660.779

(Ảnh: Page Lam Linh Homestay)

Lam Linh Homestay thiết kế nổi bật như 1 căn biệt thự nguy nga tráng lệ của Tây Ninh. Tại đây, bạn có thể thỏa sức đắm chìm vào không gian tiệc tùng cùng bạn bè, người thân. 

(Ảnh: Page Lam Linh Homestay)

Mang đậm phong cách nghĩ dưỡng, khi Lam Linh Homestay tọa lạc tại khu gần như yên tĩnh biệt lập. Và dĩ nhiên khoản di chuyển đến các danh làm, thắng cảnh tại Tây Ninh. Như: Núi Bà Đen, Chùa Tòa Thánh, Trung Tâm Mua Sắm Phức Hợp Vincom,… là khoản cáchg chỉ vài km.

4.An’s House

-Địa chỉ: Đường số 11, hẻm 79, đường CMT8, Tây Ninh

-Điện thoại: 0938.994.894

(Ảnh: Page An's House)

An’s House tọa lạc ở trung tâm của Tp. Tây Ninh, An’s House gần như chiếm trọn ưu thế cho mình khi di chuyển đến Núi Bà Đen, Chùa Toàn Thánh, Chùa Gò Kén,… chỉ mất vỏn vẹn vài phút di chuyển bằng xe máy. Ngoài ra An’s House còn được xem là mô hình cho thuê nhà, vườn độc lập và duy nhất tại Tây Ninh. Với đầy đủ tiện nghi, cơ bản cho người thuê với giá thành vừa túi tiền.

(Ảnh: Page An's House)

Lấy cảm hứng và ý tưởng thiết kế đề cao sự thân thiện với khách hàng tại đây bạn sẽ cảm nhận sự tiện nghi và thú vị như chính ngôi nhà của bạn, với thiết kế có thêm gian nhà mát giúp bạn thoải mái tiệc tùng BBQ.

5.Private Room With Garden View

-Địa chỉ: 40 Hẻm số 7 Lạc Long Quân, Phường 4, Tây Ninh

-Điện thoại: +84 91 364 64 60

(Ảnh: Page Private Room With Garden View)

Cũng được thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại, sang trọng, nhưng nhờ trồng rất nhiều cây xanh và những giỏ hoa rực rỡ xung quanh nhà, cùng nội thất đều được sử dụng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, nên khi đến với Private Room With Garden View du khách luôn có cảm giác ấm áp và gần gũi như được trở về nhà.

(Ảnh: Page Private Room With Garden View)

Đặc biệt, homestay đẹp ở Tây Ninh được mệnh danh là k góc chết bởi bất kể góc nào cũng là điểm check-in sống ảo siêu xịn sò. Ngoài ra, nhờ có sân vườn rộng rãi thích hợp để nhóm bạn hoặc đại gia đình tụ tập tâm sự và tổ chức bữa tiệc BBQ ngoài trời đáng nhớ, vì vậy nơi đây luôn là lựa chọn nghỉ ngơi hàng đầu của du khách khi đến thăm "đất Thánh".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây